Tổ yến thô còn lông giá bao nhiêu tại Yến Đảo Cần Giờ?

Bác sĩ cố vấn chuyên môn: Trương Công Hậu - 25/12/2022
tổ yến còn lông giá bao nhiêu tiền

Với nhu cầu chăm sóc sức khỏe mọi người ngày càng tăng đồng nghĩa với thực phẩm bổ dưỡng như yến sào được săn lùng ngày càng nhiều. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện để mua yến đã làm sạch. Do đó, lựa chọn loại tổ yến thô vừa giúp tiết kiệm tiền nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng dinh dưỡng của yến. Hôm nay, cùng Yến Đảo Cần Giờ đi tìm hiểu tổ yến thô còn lông giá bao nhiêu nhé.

Xem ngay: Bảng Giá Tổ Yến Thô Nguyên Chất – Cập Nhật Mới Nhất 2023

Contents

Tổ yến thô còn lông giá bao nhiêu 1 lạng tại Yến Đảo Cần Giờ?

Tổ yến thô là tổ yến nguyên chất 100% và được thu hoạch trực tiếp từ tự nhiên hoặc từ nơi nuôi yến. Tổ yến thô chưa qua quá trình chế biến nào sẽ còn lông chim yến bám vào. Sau đây là một số loại tổ yến thô còn lông tại Yến Đảo Cần Giờ cung cấp cùng với bảng giá, mời bạn đọc tham khảo:

Yến thô còn lông loại 1

Tổ yến thô loại 1 được chọn lọc từ những tổ yến to, dày, ít lông, còn nguyên mùi tanh nồng đặc trưng của yến. Sau khi mua về, bạn cần ngâm tổ trong nước cho mềm, nhặt sạch lông, bụi bẩn rồi mới đem chế biến. Khi chưng, tổ yến thô sẽ nở to gấp 4 – 5 lần, thơm, sợi dai và giòn.

Tổ yến thô còn lông giá bao nhiêu
Tổ yến thô còn lông loại 1 giá bao nhiêu tại Yến Đảo Cần Giờ?

Hàm lượng dinh dưỡng của tổ yến thô là cao nhất trong tất cả các sản phẩm yến sào vì tổ yến chưa qua quá trình tinh chế giống như các loại yến tinh chế, yến rút lông. Vì vậy nó vẫn giữ được mùi vị và chất lượng yến nguyên bản. Giá tổ yến thô còn lông tại Yến Đảo Cần Giờ có giá chi tiết như sau:

Loại yến Trọng lượng Đơn giá
Yến thô còn lông loại 1  30g 990.000 VNĐ
50g 1.650.000 VNĐ
100g 3.300.000 VNĐ

Yến thô còn lông loại 2

Tổ yến thô loại 2 là tổ yến nguyên chất 100%, còn lông và không được phân loại khi thu hoạch. Nó có tổ size to nhỏ lẫn lộn, còn nguyên mùi tanh nồng đặc trưng của yến. Sau khi mua về, bạn cần ngâm tổ trong nước cho mềm, nhặt sạch lông, bụi bẩn rồi mới đem chế biến.

Tổ yến thô còn lông giá bao nhiêu 1 lạng
Tổ yến thô còn lông loại 2 giá bao nhiêu tại Yến Đảo Cần Giờ?

Mặc dù bạn sẽ mất thời gian nhặt lông yến, nhưng xét về mặt kinh tế, tổ yến thô là sản phẩm cực kỳ tiết kiệm và phù hợp với khách hàng có nhiều thời gian. Giá tổ yến thô tại Yến Đảo Cần Giờ có giá chi tiết như sau:

Loại yến Trọng lượng Đơn giá
Yến thô còn lông loại 2 30g 930.000 VNĐ
50g 1.550.000 VNĐ
100g 3.100.000 VNĐ

 

Chân yến thô còn lông

Chân yến là thành phần cấu tạo vững chắc nhất ở trong tổ yến. Loại yến này dày, cứng và chứa nhiều dinh dưỡng. Chân yến thô tại Yến Đảo Cần Giờ rất ít lông nên công đoạn sơ chế cũng đơn giản và tốn ít thời gian hơn.

tổ yến thô còn lông giá bao nhiên tiền
Giá chân tổ yến thô còn lông tại Yến Đảo Cần Giờ

Đây là loại nguyên thủy chưa qua sơ chế nên hàm lượng dinh dưỡng trong chân yến thô được giữ trọn tuyệt đối. Giá thành của loại yến này rẻ hơn các loại yến tinh chế hay yến rút lông khô. Vì thế, nó rất thích hợp với những khách hàng có nhu cầu sử dụng yến thường xuyên với mức chi tiêu tiết kiệm. Mức giá của chân yến sơ chế tại Yến Đảo Cần Giờ như sau:

Loại yến Trọng lượng Đơn giá
Chân yến thô còn lông 30g 870.000 VNĐ
50g 1.450.000 VNĐ
100g 2.900.000 VNĐ

Một lạng yến thô có bao nhiêu tổ?

1 lạng yến thô sẽ được khoảng mấy tổ là băn khoăn của nhiều khách hàng. Trung bình 100g yến thô sẽ có khoảng từ 9 – 12 tổ yến (tai yến). Trong đó, yến thô đảo sẽ nặng hơn nên số lượng của tổ yến trên 100g sẽ ít hơn yến thô nhà.

>> Xem thêm: Tổ yến bao nhiêu tiền 1 lạng

Một số sai lầm và lưu ý khi sử dụng yến thô

Sai lầm khi chọn mua và sử dụng yến thô còn lông

Thị trường hiện nay cung cấp đủ loại yến thô, thượng vàng hạ cám, vì thể những người chưa có kinh nghiệm sẽ mắc phải một số sai lầm khi chọn mua loại thực phẩm vàng này. Sau đây là một số sai lầm thường gặp đã được Yến Đảo Cần Giờ tổng hợp, mong bạn đọc lưu ý và tự rút ra kinh nghiệm cho bản thân:

  • Mua loại tổ yến quá nhiều lông và tạp chất: Điều này sẽ khiến công đoạn sơ chế mất rất nhiều thời gian và công sức của người mua. Có một số phần yến quá dơ bắt buộc chúng ta phải cắt bỏ, điều này sẽ làm hao hụt yến. Yến quá dơ sẽ làm hao hụt đến hơn 30% – 40% yến, gần 1/2 tổ.
  • Sơ chế yến thô sai cách: Tổ yến là loại thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng và hữu cơ, vì thế nếu chúng ta ngâm yến trong nước quá lâu sẽ khiến cho một số chất có lợi cho cơ thể trong yến lẫn và hoà tan theo nước. Điều này rất lãng phí tiền bạc và công sức mua yến.
  • Mua loại tổ yến thô còn non, nhỏ: Sai lầm này hoàn toàn không có gì nghiêm trọng, tuy nhiên nó sẽ khiến trải nghiệm ăn của chúng ta không được như mong muốn. Tổ yến non sau khi chế biến sẽ bị bở, không được dai chắc, cảm giác khi đưa yến vào miệng sẽ bị tan mất.

>>> XEM THÊM: Yến sào giá rẻ – Thực hư về chuyện giá tổ Yến trên thị trường

giá tổ yến thô còn lông bao nhiêu
Một số sai lầm khi chọn mua và sử dụng tổ yến thô còn lông

Lưu ý khi sử dụng yến thô

Yến thô được nhiều người lựa chọn dùng để bồi bổ sức khỏe cho bản thân và gia đình. Tuy nhiên trước khi dùng tổ yến thô, bạn nên lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Khi chọn mua yến thô, bạn phải biết cách chọn tổ yến thô ngon chất lượng tốt, ít tạp chất để tránh hao hụt khi làm sạch.
  • Trong yến thô có nhiều lông tơ nhỏ nên làm sạch cần thực hiện kỹ lưỡng. Nếu không có kinh nghiệm, bạn nên mua yến tinh chế để tránh tình trạng lẫn lông tơ bên trong yến làm ảnh hưởng hương vị món ăn.
  • Yến thô có chất cứng và nặng tay do sợi yến xếp khít vào nhau. Vì vậy, thời gian ngâm nở lâu hơn so với yến tinh chế. Trung bình, yến thô cần khoảng 2 – 3 tiếng nở mềm.
  • Tổ yến thô đôi khi lẫn phân chim nên có nhiều người sử dụng chất tẩy rửa làm sạch. Tuy nhiên, điều này ảnh hưởng đến giá trị dinh dưỡng và hương vị yến. Trong trường hợp này, bạn cần chỉ rửa lại với nước sạch và nấu chín yến là được.
  • Nên sử dụng tổ yến thô 1 lần/tuần và dùng hết yến sào trong thời gian khoảng 3 – 5 tháng. Để yến quá lâu ảnh hưởng hương vị và làm thất thoát đáng kể thành phần dinh dưỡng yến sào.
  • Cần lựa chọn địa chỉ uy tín để mua đúng sản phẩm chất lượng, không bị độn chất và tẩm đường.

giá tiền tổ yến thô còn lông

Hy vọng qua những thông tin trên, bạn đã giải đáp được thắc mắc về tổ yến thô còn lông giá bao nhiêu? Thực tế, giá thành yến thô có thể chênh lệch khá nhiều tùy vào chất lượng yến, địa chỉ kinh doanh và thị trường. Do đó, bạn nên tìm hiểu kỹ để mua yến thô chất lượng với mức giá tương xứng. Hãy liên hệ với Yến Đảo Cần Giờ theo thông tin dưới đây để chọn mua được các sản phẩm từ yến uy tín và chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ như sau:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ YENDAO VIET NAM

Địa chỉ: 197 đường Duyên Hải, khu phố Miễu Nhì, thị trấn Cần Thạnh, huyện Cần Giờ, TPHCM

Email: contact@yensaolongthanh.com

SĐT: 1900 86 68 37

Website: https://yensaolongthanh.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Phone Call Gọi điện Send Message Nhắn tin Zalo Chat Zalo Messenger Chat Chat FB