Yến sào giá rẻ – Thực hư về chuyện giá tổ Yến trên thị trường

Bác sĩ cố vấn chuyên môn: Trương Công Hậu - 24/12/2022
có nên mua yến sào giá rẻ

Yến sào giá rẻ liệu có phải là dạng thực phẩm đảm bảo về mặt chất lượng không? Để có thể làm sáng tỏ hoài nghi sản phẩm yến sào này, Yến Đảo Cần Giờ đã tổng hợp và đưa ra một số nội dung để giúp bạn hiểu rõ hơn về chủ đề này. Không phải để các bạn đợi lâu nữa chúng ta cùng nhau đi đến các kiến thức sau đây nhé!

Contents

Thực hư chuyện yến sào giá rẻ

Yến sào giá rẻ có phải là yến thật?

Trên thị trường ở thời điểm hiện tại đang có khá nhiều mặt hàng về yến sào và giá cả giữa chúng hoàn toàn khác nhau, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: thương hiệu, nguồn gốc, màu sắc,… Yến sào giá rẻ là có thật, nhưng thông thường chất lượng luôn đi đôi với giá cả mà sản phẩm mang lại. Khi bạn mua yến sào giá rẻ chắc chắn chất lượng của mặt hàng này sẽ có độ đảm bảo kém hơn.

Ham rẻ chính là điểm yếu của nhiều khách hàng, nó đánh vào mặt tâm lý và khi bạn không tỉnh táo, chắc chắn khả năng mua phải hàng giả là rất cao. Mặc dù vậy vẫn sẽ có những đơn vị bán yến sào giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo về mặt chất lượng cũng như nguồn gốc.

yến sào giá rẻ
Yến sào giá rẻ là có thật, tuy nhiên bạn cũng đừng vì ham rẻ mà mua phải yến giả kém chất lượng

Mức giá thấp nhất của yến sào trên thị trường

Theo như kinh nghiệm của những người nuôi yến lâu năm, chỉ tính tổ yến thô (yến hái từ nhà yến xuống và chưa qua sơ chế) đã có giá thấp nhất từ 2 – 3 triệu đồng/100g. Kể cả những người dân kinh doanh nhỏ lẻ thì đây vẫn là mức giá trung bình, còn đối với các sản phẩm yến thô có giá dưới 2 triệu/100g thì chắc chắn là hàng giả.

>>> Xem thêm: Tổ yến thô còn lông giá bao nhiêu tại Yến Đảo Cần Giờ?

Đây có thể là các sản phẩm nhái hoặc có thể là hàng thật nhưng đã được các đơn vị bán yến sào giá rẻ xử lý để có thể gia tăng trọng lượng bằng cách độn thêm các chất phụ gia khác như: nước, muối, đường,… Chính vì vậy nên khi mua yến sào quý khách hàng phải thật sự lưu ý.

bán yến sào giá rẻ
Yến sào thô có mức giá thấp nhất từ 2 – 3 triệu đồng/100g

Nguyên nhân ảnh hưởng đến mức giá yến sào

Để có thể biết tại sao yến sào lại có mức giá như thế, mọi người có thể tham khảo một số lý do như dưới đây:

Nguồn gốc vị trí địa lý

Ở thời điểm hiện tại, yến sào được chia làm 2 loại chính là yến nhà nuôi và yến tự nhiên. Công việc nuôi yến tại nhà tương đối tiết kiệm chi phí và công sức của người nuôi. Đối với tổ yến khai thác tự nhiên, những ai muốn thu hoạch cần phải đóng thuế cho Nhà nước và tất nhiên là công sức thu hoạch cũng nhiều hơn.

Đa phần là vì mức độ nguy hiểm khi thu hoạch yến đảo cao hơn so với yến nuôi nhà, nên khi bán ra mức giá của chúng sẽ chênh lệch nhau rất nhiều. Đây là lý do quan trọng để chúng ta biết được sự chênh lệch giá cả giữa 2 loại yến và biết được đâu là yến nhà và đâu là yến tự nhiên.

yen sao gia re
Yến tự nhiên ngoài đảo có giá thành đắt hơn so với yến nhà nuôi

Màu sắc của tổ yến

Với sự phân cách về địa lý nên màu sắc của các loại yến cũng khá khác nhau. Hiện yến sào trên thị trường bao gồm 3 loại chính: yến trắng, yến hồng và yến huyết (có màu đỏ). Yến trắng chính là loại thường với mức giá rẻ nhất. Trong khi đó, yến huyết và hồng yến lại được bán với mức giá cao do quá trình khai thác rất khó.

Để có được những màu sắc này thì tổ yến phải được làm trên đảo có điều kiện độ ẩm cao và tuổi thọ khoảng 6 tháng trở lên. Với độ quý hiếm cao, mức độ nguy hiểm khi khai thác ngoài tự nhiên đã làm cho các loại hồng yến và huyết yến có mức giá rất đắt trên thị trường.

Độ lớn của tổ yến

Việc bán yến sào giá rẻ hay đắt còn được xác định nhờ vào độ lớn của nó. Bởi vì hầu như mọi người đều cho rằng các loại tổ lớn là do giống chim yến to, khỏe làm ra, hay có thể hiểu là lượng dinh dưỡng cung cấp trong đó cũng cao hơn các tổ nhỏ. Các sản phẩm tổ yến có kích thước lớn hơn sẽ có giá cao hơn hẳn so với tổ bé. Ngoài ra, độ vỡ từ sản phẩm tổ yến cũng là một yếu tố quyết định vấn đề này.

mua yến sào giá rẻ
Kích thước ảnh hưởng đến giá yến sào

Nơi khai thác yến

Mặc dù thời điểm hiện tại có nhiều vùng miền khai thác tổ yến cung cấp trên toàn quốc, những vị trí địa lý khác nhau, điều kiện môi trường cũng ảnh hưởng rất nhiều đến mặt chất lượng dinh dưỡng của sản phẩm. Ngoài Nha Trang, không thể không nhắc đến khu vực Cần Giờ, nơi đây hiện đang là một trong những khu vực nuôi yến chất lượng cao nhất cả nước, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm yến cực kỳ dinh dưỡng.

Thương hiệu nơi cung cấp yến

Hiện tại có rất nhiều cơ sở phân phối sản phẩm yến sào với các mức giá khác nhau. Tuy nhiên đừng vì ham rẻ mà chọn mua những sản phẩm yến từ thương hiệu kém chất lượng. Bạn có thể chọn thương hiệu lớn và uy tín như Yến Đảo Cần Giờ, khi mua sản phẩm của chúng tôi, các bạn sẽ hoàn toàn được đảm bảo chất lượng sản phẩm tổ yến, có quyền đổi trả và phản hồi.

>>> Xem thêm: Giá tổ yến tươi tại Yến Đảo Cần Giờ

cảnh báo mua yến sào giá rẻ
Thương hiệu khác nhau cho giá yến khác nhau

Đơn vị cung cấp yến sào giá tốt & uy tín tại Việt Nam

Từ những thông tin trên, chúng ta có thể biết được là giá sản phẩm sẽ đi đôi với chất lượng mà nó mang lại. Các bạn cần xác định chính xác nguồn gốc cũng như thương hiệu của sản phẩm để có thể tìm hiểu được đây có phải là sản phẩm yến chất lượng hay không. Không nên quá chú trọng đến mức giá, chọn mua những đơn vị bán yến sào giá rẻ kém chất lượng để rồi gặp tình trạng “tiền mất tật mang”.

Tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu về yến sào, Yến Đảo Cần Giờ luôn mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý nhất có thể. Đa dạng sản phẩm, chính sách mua hàng tốt cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ giúp các bạn có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất.

địa chỉ bán yến sào giá rẻ
Yến Đảo Cần Giờ – nơi cung cấp Yến sào chất lượng cao nhất Việt Nam

Qua bài viết trên, Yến Đảo Cần Giờ đã cung cấp thông tin về yến sào giá rẻ đến cho quý bạn đọc. Từ đó giúp cho bạn đọc có thêm nhiều kiến thức về yến. Để có thêm thông tin, xin hãy đón đọc những bài viết sau của chúng tôi, hoặc liên hệ trực tiếp Yến Đảo Cần Giờ để được tư vấn và giải đáp thắc mắc một cách trực tiếp.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ YENDAO VIET NAM

Địa chỉ: 197 đường Duyên Hải, khu phố Miễu Nhì, thị trấn Cần Thạnh, huyện Cần Giờ, TPHCM

Email: contact@yensaolongthanh.com

SĐT: 1900 86 68 37

Website: https://yensaolongthanh.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Phone Call Gọi điện Send Message Nhắn tin Zalo Chat Zalo Messenger Chat Chat FB