Sự Kiện Giới Thiệu Và Trải Nghiệm Dùng Thử Sản Phẩm Của Yến Đảo Cần Giờ

Bác sĩ cố vấn chuyên môn: Trương Công Hậu - 04/01/2023
Sự kiện Giới thiệu và trải nghiệm dùng thử sản phẩm

Vừa qua, Yến Đảo Cần Giờ đã tổ chức thành công sự kiện giới thiệu và mang đến cho người dùng trải nghiệm dùng thử sản phẩm của công ty. Tại đây, các vị khách quý, các quý báo và hơn 500 giảng viên, sinh viên trường ĐH Công Nghiệp Thực Phẩm TP.HCM đã được thưởng thức nhiều sản phẩm thuộc thương hiệu Yến Đảo Cần Giờ.

Bồi bổ sức khoẻ cùng với Yến Đảo Cần Giờ

Sự kiện diễn ra song song với Lễ ký kết Hợp tác toàn diện giữa Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM với Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Dịch vụ YENDAO VIETNAM – Thương hiệu Yến Đảo Cần Giờ. Đối với Yến Đảo Cần Giờ, đây là một dấu mốc vô cùng quan trọng. Qua đây chúng tôi có thể hiểu rõ hơn về thị hiếu, đánh giá và cảm nhận của người tiêu dùng. Từ đó mang đến nhiều sản phẩm chất lượng, tiện lợi và giá thành hợp lý hơn.

Sự kiện Giới thiệu và dùng thử sản phẩm
Sự kiện Giới thiệu và trải nghiệm dùng thử sản phẩm của Yến Đảo Cần Giờ tổ chức tại Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM

Yến Sào vốn là thực phẩm tiến Vua vô cùng trân quý, vừa có hương vị thơm ngon lại chứa nhiều dưỡng chất bổ dưỡng. Chính vì vậy ngày nay Yến Sào càng được ưa chuộng khi muốn bồi bổ cơ thể, làm món quà ý nghĩa dành tặng mọi người. Nhưng cũng vì giá trị rất cả về kinh tế và sức khoẻ của Yến Sào nên có không ít các sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc và chất lượng xuất hiện trên thị trường. Điều này gây không ít khó khăn cho người tiêu dùng khi muốn tìm mua Tổ Yến cao cấp – chất lượng.

Hiểu được những điều này, Yến Đảo Cần Giờ đã đưa ra những sản phẩm từ tổ yến đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, được kiểm định về chất lượng để người dùng yên tâm lựa chọn. Ngoài ra, chúng tôi cũng luôn chú trọng đến sự đa dạng, phong phú trong việc nghiên cứu và ra mắt sản phẩm. Điều này được chứng minh ngay tại gian hàng trong sự kiện Giới thiệu và trải nghiệm dùng thử sản phẩm của Yến Đảo Cần Giờ.

Gian hàng trưng bày sản phẩm
Gian hàng trưng bày sản phẩm ấn tượng, đa dạng của Yến Đảo Cần Giờ

Tại gian hàng trưng bày sản phẩm, Yến Đảo Cần Giờ không chỉ mang đến Tổ Yến truyền thống mà còn giới thiệu nhiều sản phẩm mới của thương hiệu như: Yến Hũ (7 hương vị tươi mới), Cháo Tổ Yến (5 vị cháo dinh dưỡng), hay Cà phê Yến (2 vị), … 

Yến Đảo Cần Giờ chinh phục khách mời tham dự sự kiện

Tham dự sự kiện Giới thiệu và dùng thử sản phẩm đều là các vị khách quý của Yến Đảo Cần Giờ. Đó là các thầy cô giáo, các bạn sinh viên Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM cùng các quý báo đại diện cho Kenh14, CafeF, Dantri, Báo Đảng Cộng Sản, Zingnews, … 

Sự kiện thu hút sự quan tâm lớn
Sự kiện thu hút sự quan tâm lớn từ các khách mời tham dự, trong đó có nhiều giảng viên, sinh viên và các quý báo

Mọi người khi được mời mở nắp dùng thử sản phẩm trực tiếp đều có những cảm nhận và đánh giá vô cùng quý giá dành cho Yến Đảo Cần Giờ. Theo ghi nhận từ Kenh14, các vị khách quý ghé qua gian hàng sự kiện đều có ấn tượng rất tốt, tiêu biểu như:

PGS.TS Lê Nguyễn Đoan Duy – Trưởng khoa Công nghệ Thực phẩm nhận xét về sản phẩm Yến Hũ cũng như các sản phẩm của Yến Đảo Cần Giờ nói chung là: có hương vị thơm ngon, đa dạng cấu trúc. Hình thức bên ngoài và bên trong đều tốt, trên bao bì cũng cung cấp đầy đủ thông tin về: thành phần, nơi sản xuất và công dụng của từng sản phẩm. Điều này vô cùng hữu ích với người tiêu dùng khi muốn lựa chọn loại tổ yến phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Với sản phẩm Cháo Tổ Yến, bạn Ánh Ngọc (K13 – Ngành Marketing Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM) có nhận xét: Cháo ăn vừa miệng, có hương vị thanh nhẹ, ngọt và thơm từ nguyên liệu tự nhiên. Từ quan điểm của một sinh viên ngành Marketing, bạn rất ấn tượng với thiết kế bao bì bắt mắt của sản phẩm.

Bạn Minh Tú (sinh viên Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM) cũng chia sẻ thêm về Cháo Tổ Yến: Ngoài hương vị thơm ngon, dễ ăn, bạn cho rằng sản phẩm rất thích hợp với người đang cần bổ sung dinh dưỡng, người mới ốm dậy vì cháo yến có thể hỗ trợ hệ tiêu hoá, giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ nguồn dưỡng chất hơn.

Với các sản phẩm Yến Hũ, bạn Nhật Huy (K13 – Ngành Quản trị kinh doanh Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM) đánh giá: Sau khi sử dụng sản phẩm Yến Hũ Đông Trùng Hạ Thảo của Yến Đảo Cần Giờ, bạn có ấn tượng ngay vì hương vị thanh ngọt, cảm nhận tinh thần sảng khoái ngay lập tức. Bạn cũng chia sẻ đã từng thử ăn yến trước đây nhưng qua lần trải nghiệm dùng thử Yến Hũ này thấy rất nhiều sợi yến và sợi cũng dai hơn.

 

Các bạn sinh viên có ấn tượng tốt về sản phẩm của Yến Đảo Cần Giờ
Các bạn sinh viên có ấn tượng tốt về sản phẩm của Yến Đảo Cần Giờ
Khách ghé qua gian hàng và dùng thử sản phẩm
Khách ghé qua gian hàng và dùng thử sản phẩm
Đa số nhận xét, đánh giá về thương hiệu và sản phẩm đều rất tích cực
Đa số nhận xét, đánh giá về thương hiệu và sản phẩm đều rất tích cực

Trong sự kiện còn hàng trăm giảng viên, sinh viên đã tới gian hàng dùng thử sản phẩm và đều có những phản hồi tích cực. Theo thống kê của báo Zingnews, có 75% khách ghé qua gian hàng đều bày tỏ sẽ lựa chọn Yến làm quà tặng cho cha mẹ, người thân trong dịp Tết sắp tới.

Ngoài các cảm nhận trực tiếp từ người dùng, Yến Đảo Cần Giờ cũng tổ chức khảo sát người tiêu dùng về hương vị, giá thành và bao bì sản phẩm. Zingnews đã thống kê được có 514 khách hàng đã dùng thử và đánh giá về sản phẩm. Trong đó:

  • Đánh giá các sản phẩm có hương vị thơm ngon, vừa miệng chiếm 91,6%
  • Hơn 86% người dùng cảm thấy mức giá sản phẩm hợp lý
  • 93,2% nhận xét sản phẩm có thiết kế bao bì nổi bật, thu hút
Yến Đảo Cần Giờ ghi nhận và rất trân trọng những đánh giá, nhận xét từ người tiêu dùng
Yến Đảo Cần Giờ ghi nhận và rất trân trọng những đánh giá, nhận xét từ người tiêu dùng
Sản phẩm thu được phản hồi tích cực và nhiều khách hàng khẳng định sẽ chọn làm quà tặng nhân dịp Tết sắp đến
Sản phẩm thu được phản hồi tích cực và nhiều khách hàng khẳng định sẽ chọn làm quà tặng nhân dịp Tết sắp đến

Thành công vô cùng lớn dành cho Thương hiệu Yến Đảo Cần Giờ qua sự kiện này chính là sự công nhận về chất lượng sản phẩm cũng như những đánh giá ấn tượng về hương vị, mẫu mã – bao bì. Rất mong rằng trong thời gian tới, Yến Đảo Cần Giờ có thể tiếp tục tổ chức nhiều sự kiện ý nghĩa, mang tới những sản phẩm chất lượng cao, dồi dào dinh dưỡng đến với nhiều người tiêu dùng hơn nữa – Chung tay hướng tới cộng đồng Việt Nam khoẻ mạnh.

Thông tin thương hiệu:

YẾN ĐẢO CẦN GIỜ

Địa chỉ   : Số 197 Đường Duyên Hải, Khu phố Miễu Nhì, Thị trấn Cần Thạnh, Huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline      : 1900 86 68 37

Website    : https://yensaolongthanh.com/

Fanpage   : https://www.facebook.com/YenDaoCG

Email        : contact@yensaolongthanh.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Phone Call Gọi điện Send Message Nhắn tin Zalo Chat Zalo Messenger Chat Chat FB