Yến sào có được mang lên máy bay không? Quy định hành lý lỏng của hãng bay

Bác sĩ cố vấn chuyên môn: Trương Công Hậu - 08/01/2023
yến sào có được mang lên máy bay

Yến sào là một loại thực phẩm bổ dưỡng thích hợp làm quà tặng , vì vậy nhiều người khi đi du lịch trở về thường dùng yến sào để làm quà cho người thân. Nhưng điều làm họ băn khoăn là Yến sào có được mang lên máy bay không? Hãy cùng Yến Đảo Cần Giờ giải đáp những thắc mắc đó thông qua bài viết này nhé.

Xem ngay: Bảng Giá Yến Sào Nguyên Chất – Cập Nhật Mới Nhất 2023

Contents

Yến sào có được mang lên máy bay không?

Đối với chuyến bay nội địa

  • Tổ yến được phép mang lên máy bay do là thực phẩm khô, không giới hạn số lượng.
  • Nước yến là thực phẩm dinh dưỡng ở dạng lỏng được xếp vào danh mục các chất lỏng được mang lên chuyến bay. Khách hàng được phép mang theo không giới hạn số lượng nước yến khi bay các chuyến bay nội địa mà không cần phải làm các thủ tục khai báo.
Yến sào có được mang lên máy bay
Chuyến bay nội địa cho phép mang tổ yến hoặc nước yến

Đối với chuyến bay quốc tế

Khác với chuyến bay nội địa, các chuyến bay quốc tế có nhiều quy định khắt khe hơn để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách.

Tổ yến là thực phẩm khô với hàm lượng dinh dưỡng cao, nó không được xếp vào danh mục chất lỏng. Vì thế, khách hàng có thể thuận tiện mang theo lên máy bay. Tuy nhiên, còn tùy thuộc vào từng quốc gia cho phép mang theo tổ yến với khối lượng bao nhiêu.

  • Ở Singapore: khách hàng không được mang tổ yến với khối lượng trên 1kg.
  • Ở Mỹ: mặt hàng tổ yến được xếp vào danh mục KHÔNG ĐƯỢC PHÉP mang lên chuyến bay.

Nước yến: ở các chặng bay quốc tế, khách hàng không được phép mang nước yến lên máy bay. Khách chỉ có thể mang nước yến trực tiếp lên máy bay trong trường hợp sản phẩm đó được bán trong khu vực phòng chờ của sân bay. Tuy nhiên, hành khách có thể ký gửi nước yến dưới dạng hành lý xách tay.

Có thể bạn chưa biết: Cách sử dụng yến sào hiệu quả tốt nhất phù hợp với từng đối tượng

Lưu ý khi mang yến sào lên máy bay

Hành khách muốn mang yến sào lên máy bay cần xem kỹ các quy định về hành lý xách tay của các hãng hàng không. Hành khách có thể chuẩn bị các chai, lọ chất lỏng có sẵn ở vực cách ly của sân bay. Nên sử dụng chất liệu bao kính trong suốt thuận tiện cho nhân viên an ninh kiểm dễ kiểm soát, có khóa kéo hoặc băng keo dán kín miệng, kích thước không quá 25cm x 20cm.

Lưu ý khi mang yến sào lên máy bay
Cần tuân thủ quy định mang hành lý lỏng theo hãng bay

Tham khảo các quy định khi mang hành lý lỏng của một số hãng bay

Quy định về hành lý lỏng của hãng bay Vietnam Airlines

Theo quy định, yến sào mang lên chuyến bay của Vietnam Airlines được xếp vào dạng hành lý lỏng:

  • Đối với chuyến bay nội địa, dung tích lỏng được mang lên chuyến bay không bị giới hạn. Tuy nhiên các mặt hàng có mùi nặng như nước mắm, nước tương sẽ có các quy định riêng.
  • Đối với chuyến bay quốc tế, hành lý lỏng sẽ bị hạn chế về dung tích là 1 lít và phải được chia thành các chai lọ nhỏ, mỗi lọ không quá 100 ml. Quan trọng tất cả đều phải được đóng kín hoàn toàn.

Quy định về hành lý lỏng của hãng bay Vietjet

Theo quy định, yến sào mang lên chuyến bay của Vietjet được xếp vào dạng hành lý lỏng:

  • Đối với chuyến bay nội địa sẽ không bị giới hạn về dung tích chất lỏng. Tuy nhiên, các hành lý lỏng chứa nồng độ cồn như rượu sẽ bị nghiêm cấm.
  • Đối với chặng quốc tế, dung tích tối đa chất lỏng được mang lên máy bay là 1 lít và phải được đựng kín hoặc trong bao bì theo quy định của hãng. Vietjet khuyến khích khách hàng nên mua các sản phẩm tại các cửa hàng miễn thuế tại sân bay.
yến sào có được mang lên máy nay không
Một số quy định về hãng lý lỏng của các hãng bay

Yến Đảo Cần Giờ hy vọng bài viết trên đã giải đáp được những thắc mắc của các bạn về việc Yến sào có được mang lên máy bay không? Tuy nhiên, để không bị phạt thi mọi người nên đọc kỹ các quy định của hãng hàng không để đảm bảo cho chuyến bay thật an toàn.

Tham khảo thêm:

Nếu bạn đang cần chọn một món quà vừa bổ dưỡng vừa sang trọng để làm quà tặng, các bạn có thể tìm kiếm tại Yến Đảo Cần Giờ. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm yến sào chất lượng với cam kết các sản phẩm 100% nguyên chất, không pha trộn bất kì tạp chất nào.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ YENDAO VIET NAM

Địa chỉ: 197 đường Duyên Hải, khu phố Miễu Nhì, thị trấn Cần Thạnh, huyện Cần Giờ, TPHCM

Email: contact@yensaolongthanh.com

SĐT: 1900 86 68 37

Website: https://yensaolongthanh.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Phone Call Gọi điện Send Message Nhắn tin Zalo Chat Zalo Messenger Chat Chat FB