Mua yến sào giá sỉ ở đâu? Địa chỉ cung cấp yến sào giá sỉ uy tín

Bác sĩ cố vấn chuyên môn: Trương Công Hậu - 14/12/2022
mua yến sào giá sỉ

Mua yến sào giá sỉ ở đâu chất lượng và uy tín? Đây luôn là băn khoăn chung của những ai đang bắt đầu kinh doanh yến sào hoặc cần mua lượng lớn tổ yến để sử dụng dần. Hãy cùng Yến Đảo Cần Giờ tìm hiểu chi tiết cách mua cũng như địa chỉ cung cấp yến sào giá sỉ qua bài viết dưới đây.

Contents

Những lợi ích và bất lợi khi mua yến sào giá sỉ

Lợi ích khi mua yến sào giá sỉ

Khi bạn mua mặt hàng giá sỉ thường sẽ có 2 mục đích đó là sử dụng hoặc buôn bán lẻ. Đương nhiên với mặt hàng quý hiếm, có hàm lượng dinh dưỡng cực kỳ phong phú như yến sào thì chắc chắn sẽ bán rất được giá. Vì vậy, nếu bạn muốn mua sỉ để kinh doanh thì hoàn toàn có thể thu về được nguồn lợi nhuận lớn.

Nếu bạn mua về để dùng thì vừa đảm bảo được chất lượng, lại có lợi thế về mặt giá yến sào. Bởi vì việc mua một lần lượng lớn yến sào thì giá sẽ tiết kiệm hơn so với khi bạn mua từng đợt một.

Bất lợi khi mua yến sào giá sỉ

Ngày nay, khi chọn mua yến sào lần đầu, hầu hết khách hàng đều có chung lo ngại là “hiện tượng yến sào giả”. Rất dễ hiểu khi đây luôn là vấn đề nhức nhối trong suốt bao năm của ngành yến sào. Tuy nhiên, thời gian gần đây hiện tượng này có dấu hiệu giảm bớt, nhưng xác suất mua phải một sản phẩm yến sào bị tăng trọng hoặc giả 100% vẫn là không hề thấp.

Mặc dù có nhiều cách thức để làm giả yến sào nhưng đa phần chúng đều có thể nhận biết bằng việc quan sát, nêm nếm trong quá trình sử dụng. Bạn chỉ cần có chút am hiểu về yến sào thì sẽ không quá khó để xác định được đâu là yến sào giả và đâu là yến sào nguyên chất.

mua yến sào giá sỉ ở đâu
Lợi ích và bất lợi khi mua yến sào giá sỉ

Những điều cần lưu ý khi mua yến sào giá sỉ

Khi mua yến sào giá sỉ bạn cũng cần lưu ý một số điều như sau:

Chất lượng của yến sào

Chất lượng sản phẩm là vấn đề hàng đầu nếu như bạn muốn kinh doanh thành công. Nếu bạn có đầu tư 1001 mặt hàng khác nhau nhưng lại không chất lượng thì khách hàng cũng chẳng màng đến. Khi bắt đầu kinh doanh, đừng bị ám ảnh bởi lợi nhuận, cho nên hãy tìm mua yến sào giá sỉ ở đâu mà đảm bảo chất lượng 100% nguyên chất, được thu hái trực tiếp từ các khu vực đảo yến hoặc nhà yến có giá tổ yến nguyên chất ngang mặt bằng của thị trường cũng như địa chỉ cung cấp rõ ràng.

cung cấp yến sào giá sỉ
Ưu tiên mua yến sào giá sỉ từ nhà nuôi yến uy tín

Nắm rõ đối tượng khách hàng và loại tổ yến muốn kinh doanh

Tùy theo đối tượng khách hàng bạn phục vụ cũng như tiềm lực về tài chính mà bạn có thể lựa chọn nơi cung cấp yến sào giá sỉ có mặt hàng phù hợp. Hiện nay, trên thị trường có khoảng 3 loại yến phổ biến là:

  • Bạch yến: màu trắng và thường phổ biến; được tìm mua nhiều nhất và dễ chế biến thành món ăn ngon.
  • Yến huyết: màu đỏ thẫm, đây là loại đắt tiền, quý hiếm, khó khai thác, thường có giá trị cao nhất ở trong các loại yến sào.
  • Hồng yến: màu cam hay hồng; quý hiếm và giá trị sau yến huyết.

Trong đó bạch yến là tổ yến sào thông dụng nhất, được nhiều người sử dụng nhất và cũng dễ kinh doanh hiện nay. Yến huyết và hồng yến thường có giá bán cao, lại không có số lượng tổ nhiều như bạch yến nên thường kén khách hàng hơn.

>> Xem thêm: Tổ yến huyết giá bao nhiêu? Sự thật về giá bán của tổ yến huyết

Đầu tư thêm vật liệu của ngành yến

Mặt hàng yến cao cấp cần được đầu tư bởi các vật liệu, phụ kiện đi kèm sao cho chỉn chu và tinh tế nhất. Vì thế, nếu bạn là người kinh doanh thì ngoài mua yến giá sỉ thì bạn cũng cần có thêm 1 khoản ngân sách để đầu tư thêm đầy đủ các vật liệu sau đây:

  • Tủ kính trưng bày yến có đủ loại, tùy theo quy mô cửa hàng mà hãy mua số lượng và kích thước cho phù hợp.
  • Hộp giấy, hộp mica, hộp nhựa đựng yến các loại 30g, 50g, 100g,…
  • Hũ đựng yến, dụng cụ chưng yến cho khách hàng dùng thử hoặc tặng kèm khi bán combo sản phẩm,…
địa chỉ mua yến sào giá sỉ
Đầu tư vào máy móc, thiết bị làm yến bên cạnh mua yến giá sỉ về kinh doanh

Chi phí vận chuyển

Đây cũng là một hạng mục tác động không nhỏ khi kinh doanh tổ yến, khi bạn mua yến sào giá sỉ ở đâu với số lượng lớn 5kg 10kg hay 30kg thì chi phí vận chuyển cũng sẽ không nhỏ. Đặc biệt là đối với những bạn ở xa các vùng nuôi chim yến (ví dụ như Kiên Giang, Cần Giờ, Vũng Tàu, Khánh Hòa,…), vì thế hãy trao đổi với đơn vị cung cấp tổ yến giá sỉ thật rõ ràng về chi phí vận chuyển, hình thức vận chuyển. Đảm bảo chi phí hợp lý và tổ yến được đóng vào thùng có chống sốc để giữ nguyên hình dáng tổ yến khi vận chuyển tới nơi cho bạn.

Lưu ý khi chọn đơn vị cung cấp yến sào giá sỉ

Sau khi đã xác định rõ các yếu tố kể trên, việc tìm một đơn vị cung cấp yến sào giá sỉ uy tín và chất lượng là một yếu tố cực kỳ quan trọng, quyết định đến thương hiệu cũng như độ uy tín của bạn. Trên thị trường Việt Nam hiện nay, có vô số địa điểm bán yến giá sỉ trên thị trường, tuy nhiên để chọn cho mình một nơi uy tín nhất là điều không hề dễ dàng. Do đó, trước khi quyết định chọn mua yến sào giá sỉ ở đâu chất lượng uy tín thì bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Tìm hiểu thật kỹ đơn vị bán yến bạn muốn liên hệ thông qua Website, diễn đàn, Forum,… hoặc bạn cũng có thể hỏi những người quen, bạn bè đã mua yến sào giá sỉ ở đâu để tham khảo qua.
  • Chọn mua yến sào giá sỉ ở những đơn vị đã có thương hiệu lớn, được nhiều ý kiến và đánh giá tốt từ khách hàng.
  • Cửa hàng cần có chứng chỉ, chứng nhận uy tín, minh bạch, có người nổi tiếng trong ngành làm đại diện thương hiệu.
  • Không hề có khái niệm “yến sào giá rẻ chất lượng cao”, nếu bạn chọn mua đơn vị bán yến có mức giá rẻ đến bất ngờ thì khả năng cực cao là bạn đã mua phải loại yến giả hoặc kém chất lượng. Bởi vì bản thân yến sào là một loại thực phẩm cao cấp tỉ lệ thuận với giá thành, yến sào quá rẻ sẽ đặt ra rất nhiều nghi vấn xoay quanh chất lượng của chúng.
  • Bên cạnh đó cũng có nhiều cửa hàng cung cấp loại yến giả, kém chất lượng, yến độn, với giá thành cao. Thị trường “thiên biến vạn hoá” nên bạn hãy thật sự tỉnh táo trước khi mua số lượng lớn yến sào, bạn có thể tham khảo cách nhận ra yến sào giả để có cho mình kiến thức về loại thực phẩm này nhé.
đơn vị cung cấp yến sào giá sỉ
Bạn cần tìm hiểu kỹ đơn vị cung cấp yến giá sỉ trước khi mua để bán hoặc sử dụng

Như vậy bài viết này đã giải đáp thắc mắc chi tiết cách mua yến sào giá sỉ ở đâu uy tín. Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm từ yến hãy liên hệ ngay với Yến Đảo Cần Giờ theo thông tin dưới đây.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ YENDAO VIET NAM

Địa chỉ: 197 đường Duyên Hải, khu phố Miễu Nhì, thị trấn Cần Thạnh, huyện Cần Giờ, TPHCM

Email: contact@yensaolongthanh.com

SĐT: 1900 86 68 37

Website: https://yensaolongthanh.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Phone Call Gọi điện Send Message Nhắn tin Zalo Chat Zalo Messenger Chat Chat FB